Cùng với nhu cầu mở rộng thị trường nhằm mang đến khách hàng những sản phẩm bảo vệ sức khỏe toàn diện, Alka Wellness mang đến cơ hội hợp tác kinh doanh và những chính sách hỗ trợ hấp dẫn dành cho các đối tác Đại lý - Cộng tác viên (CTV).
Đồng hành cùng chúng tôi để tận hưởng những CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG ƯU ĐÃI tuyệt vời. 

ĐỂ TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC CỦA ALKA WELLNESS:

  1. Cộng tác viên:
  • Đam mê kinh doanh, tự tin giao tiếp.
  • Hiểu biết cơ bản về kinh doanh online.
  • Từng sử dụng và trải nghiệm các sản phẩm của Alka Wellness là điều tuyệt vời.
  1. Đại lý: Đơn hàng có trị giá từ 50.000.000 đồng. 

NGUYÊN TẮC PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG CÙNG ĐẠI LÝ /CỘNG TÁC VIÊN:

  1. Tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn trên cơ sở cam kết hợp tác và chia sẻ mục tiêu.
  2. Luôn tìm kiếm cơ hội phát triển cũng như sẵn sàng chia sẻ cơ hội, lợi ích kinh doanh.
  3. Luôn quan tâm, hợp tác trên cở sở vì lợi ích của cả hai bên cũng như luôn có những điều chỉnh hợp lý nâng cao hiệu quả kinh doanh.
  4. Thường xuyên chia sẻ thông tin về sản phẩm và hỗ trợ kịp thời.
  5. Chính sách hỗ trợ công bằng và hợp lý trên toàn bộ kênh phân phối.
  6. Phân đoạn rõ ràng thị trường, khu vực, tránh sự cạnh tranh giữa các đại lý/CTV.
  7. Cam kết bảo vệ tối đa trước những biến động của thị trường. 

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG:

  • Đại lý/CTV của Alka Wellness được hỗ trợ bán hàng với mức chiết khấu và thưởng hấp dẫn. 
  • Mức thưởng doanh số tháng được quy định riêng cho từng sản phẩm.
  • Trong vòng 03 tháng liên tiếp, nếu doanh số Đại lý không đạt 50.000.000đ/tháng, mức chiết khấu của Đại lý sẽ được điều chỉnh.
  • Chính sách bán hàng có thể điều chỉnh tùy thuộc vào tình hình kinh doanh hiện tại của công ty và sẽ thông báo với quý Đại lý/CTV trước 15 ngày. 

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN:

  • Đại lý thanh toán 100% tiền hàng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản khi đặt hàng.
  • Đại lý có thể đặt cọc tối thiểu 10.000.000đ và thanh toán phần còn lại khi nhận hàng.
  • Dựa trên kết quả kinh doanh và tình trạng thanh toán, Alka Wellness sẽ áp dụng các chính sách công nợ tốt hơn dành cho Đại lý. 

CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ:

  1. Hỗ trợ PR – Marketing:
  • Đại lý/CTV được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của công ty.
  • Đại lý/CTV được thường xuyên cập nhật bảng giá, thông tin sản phẩm, chính sách công ty, các chương trình đào tạo về bán hàng online nhằm bồi dưỡng và nâng cao khả năng bán hàng.
  1. Hỗ trợ về hàng hóa:

Đổi hàng:

  • Trong vòng 07 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn, Đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi của nhà sản xuất.
  • Trong trường hợp, Đại lý muốn đổi từ mặt hàng sang mặt hàng khác, hàng hóa phải còn nguyên bao bì, tem nhãn và chưa qua sử dụng. Phí vận chuyển Đại lý chịu.

Trả hàng:

  • Đại lý được quyền trả hàng cho công ty trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng.
  • Việc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn và ký biên bản giao nhận hàng hóa. 

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:
Email: alkavietnamvn@gmail.com
Điện Thoại: 0932381238

TRÂN TRỌNG HỢP TÁC 

Hotline Liên hệ: 0932381238
Liên hệ qua Zalo
Messenger Tik Tok Shopee
popup

Số lượng:

Tổng tiền: